Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
VPBank đặt kịch bản lạc quan cho 2024
Với nền tảng vốn vững chắc xây đắp trong năm 2023 cùng tiềm lực tài chính hùng hậu, VPBank kỳ vọng sự phục hồi của thị trường trong năm 2024 sẽ mang tới một kịch bản tăng trưởng lạc quan cho ngân hàng và các công ty con trong hệ sinh thái.
VPIM 2023 và những dấu ấn đặc biệt
Giải chạy quốc tế thường niên chính thức của Thủ đô VPBank International Marathon (VPIM) 2023 do VPBank tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6 – 8/10. Đây là giải chạy quy mô lớn thứ 12 mang thương hiệu VPBank trong vòng 5 năm qua, sở hữu nhiều dấu ấn khác biệt, hứa hẹn đem đến cho hơn 10.000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia những trải nghiệm khó quên.
Chi tiêu “thả ga” với nhiều lợi ích của thẻ tín dụng VPBank
Nằm trong top những ngân hàng có số lượng ưu đãi thẻ tín dụng nhiều nhất trong hệ thống, dịp lễ 2/9 này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau từ ăn uống, mua sắm, du lịch… với mức ưu đãi lên tới 40%.
Những ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc được lợi gì?
Những ngân hàng tham gia tái cơ cấu, tiếp nhận các ngân hàng thuộc diện chuyển giao bắt buộc, bên cạnh việc mở rộng quy mô mạng lưới một cách nhanh chóng, được kỳ vọng sẽ có động lực tăng trưởng tốt hơn do được cấp “room” tín dụng cao hơn các ngân hàng khác.
VPBank Hanoi International Marathon 2023 sắp đóng cổng bán vé early bird
Ban Tổ chức VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 vừa công bố, giai đoạn mở bán sớm (early bird) của giải chạy sẽ kéo dài thêm 2 tuần và kết thúc vào ngày 17/5/2023. Như vậy, chỉ còn 12 ngày để các vận động viên (VĐV) sở hữu tấm vé tham dự giải chạy với mức giá vô cùng ưu đãi.
VPBank mở rộng động lực tăng trưởng sang nhóm khách hàng mới
Sau khi thành công xây đắp 2 trụ cột chiến lược khách hàng cá nhân và SME, VPBank đặt mục tiêu mở rộng sang nhóm khách hàng doanh nghiệp lớn và FDI dưới sự giúp sức của đối tác chiến lược SMBC, xác định đây sẽ là phân khúc có tiềm năng tăng trưởng cao, mang lại doanh thu bền vững cho ngân hàng trong trung và dài hạn.
Vì sao các doanh nghiệp thích chạy bộ?
Cùng với sự lớn mạnh của phong trào chạy bộ cũng như số lượng các giải chạy được tổ chức hàng năm, những hội nhóm chạy bộ doanh nghiệp cũng xuất hiện ngày càng nhiều, thậm chí được coi là một nét văn hóa đặc trưng, khác biệt của nhiều doanh nghiệp.