Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/07/2020 17:00 (GMT+7)

BoniHappy – Món quà vô giá cho bệnh nhân mất ngủ mãn tính

Theo dõi GĐ&PL trên

“Đối với tôi, vàng bạc cũng chẳng quý bằng BoniHappy, bởi BoniHappy đã cho tôi những giấc ngủ ngon cả đêm trọn giấc sau 4 năm mất ngủ trắng đêm” là lời tâm sự của cô Trần Thị Bình (62 tuổi).

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm BoniHappy, công dụng cũng như hiệu quả sử dụng, hãy cũng lắng nghe trải lòng của cô Bình (ở số nhà 02 khu Thọ Sơn, phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh; sdt 0913370998) nhé. 

Khi chưa có BoniHappy, cô rất sợ mỗi khi đêm về bởi ám ảnh mất ngủ

Nhớ lại những tháng ngày mất ngủ, giọng cô Bình vẫn còn thoáng buồn :” Cô mất ngủ cũng do lo nghĩ nhiều quá. Chồng cô cứ rượu chè liên miên, cô lại làm cô giáo, việc gì cũng muốn cầu toàn, chỉn chu. Chồng như thế mà cô khuyên bảo thế nào cũng không được, căng thẳng, stress nhiều quá lại thêm tuổi tác mỗi ngày một già đi khiến cô mất ngủ. Thời lượng giấc ngủ giảm dần, thời gian đầu mỗi đêm cũng được 2,3 tiếng, về sau cô mất ngủ trắng đêm luôn".

"Cái bệnh này nó khổ ở chỗ, về sau cô cũng tự giải tỏa được áp lực, chẳng lo nghĩ chuyện gia đình gì nữa nhưng bệnh mất ngủ vẫn không cải thiện chút nào. Mỗi tối cô nằm lên giường mà mắt cứ ráo hoảnh, người thì mệt mỏi rã rời mà lại không ngủ được, sáng dậy cứ vật vờ như người vô hồn vậy. Cả ngày cô chẳng làm nổi việc gì, động vào cái gì cũng thấy nhọc, thở không ra hơi. Ngủ không được nên ăn cũng chẳng ngon, cô sụt tận 4 cân thịt, da dẻ xám xịt, mắt thâm quầng".

Thở dài thườn thượt, cô kể tiếp: "Cô vẫn nhớ như in cái hôm định mệnh đó, cô vừa bước xuống giường thì chân tay bủn rủn không vững, mọi thứ quay cuồng trước mặt, cô xỉu ngay tại chỗ. Con cô tức tốc đưa cô lên bệnh viện Bạch Mai thăm khám luôn, bác sĩ khoa tâm thần kết luận cô bị trầm cảm dẫn đến mất ngủ mãn tính và kê cho cô hàng tá thuốc tây".

“Uống thuốc vào, cô cũng ngủ được thêm 1,2 tiếng nhưng sáng dậy thì vẫn thấy rất uể oải, mệt mỏi . Khủng khiếp hơn, chỉ trong vòng 2 tháng dùng thuốc, cân nặng của cô tăng vùn vụt, từ 56 cân mà lên đến tận 69 cân, mặt phình to, chân tay múp míp mặc dù cô chẳng ăn uống gì nhiều. Đi gặp bác sĩ hỏi lại thì bác sĩ giải thích, đó là tác dụng phụ tích nước tăng cân của thuốc tây, cô hoang mang quá nên bỏ hẳn luôn. Từ đó, cô lại tiếp tục phải chịu đựng những đêm dài thao thức, tình trạng mệt mỏi và stress của cô mỗi ngày một nghiêm trọng hơn, bệnh trầm cảm cũng vì thế mà mãi không cải thiện". 

BoniHappy - "Bảo bối" từ thiên nhiên ru cô ngủ ngon giấc cả đêm

Giải thích cho làn da hồng hào rạng rỡ như bây giờ, cô Bình bật cười rạng rỡ khoe: “ Đúng là ông trời vẫn còn thương cô, giữa năm 2017, cô tình cờ gặp lại một người bạn, biết bệnh tình của cô, bạn cô mách cô dùng sản phẩm BoniHappy của Mỹ và Canada. Lên mạng tìm hiểu, cô thấy BoniHappy 100% thiên nhiên an toàn giúp giải quyết tận gốc mất ngủ mãn tính bằng cách kích thích tuyến yên tiết hormon tăng trưởng, giúp phục hồi giấc ngủ sinh lý tự nhiên. Cô còn cẩn thận gọi lên số 1800 1044 để nghe dược sĩ tư vấn cách dùng, liệu trình sử dụng. Sau đó, cô ra ngay nhà thuốc mua BoniHappy về uống, đều đặn ngày 4 viên chia 2 bữa, 2 viên sau ăn sáng, 2 viên buổi tối trước khi đi ngủ.”

Cô hào hứng tiếp lời: “Đúng như lời dược sĩ tư vấn, BoniHappy cho tác dụng từ từ, không thể giúp ngủ nhanh như thuốc tây được. Cô uống 1 lọ chưa thấy cải thiện giấc ngủ nhiều; nhưng rất hay là sáng dậy cô thấy người rất khỏe, đầu óc thoải mái, không còn thấy mệt mỏi gì nữa. Thật bất ngờ, chỉ sau 3 lọ là giấc ngủ đã cải thiện rõ ràng, cô ngủ được 3-4 tiếng, dần dần sau 5 lọ cô ngủ được 6-7 tiếng, ngủ sâu giấc một mạch chứ không chập chờn nửa tỉnh nửa mơ đâu nhé. Ngủ được khiến cô hết stress, đầu óc thoải mái minh mẫn hẳn ra, bệnh trầm cảm cũng biến mất từ lúc nào không hay.

Sau khoảng 7 lọ cô đã ngủ thẳng giấc từ 9 rưỡi đến 5 giờ sáng. Từ ngày sử dụng BoniHappy cô ăn ngon ngủ khỏe, da dẻ hồng hào tươi trẻ hẳn ra, đặc biệt là cân nặng rất ổn định ở mức 59 kg, không hề có hiện tượng tăng cân tích nước như uống thuốc tây. Giấc ngủ ổn định được một thời gian thì cô giảm liều BoniHappy xuống còn 2 viên, cô vẫn ngủ tốt như thế. Rồi cô còn giới thiệu BoniHappy cho rất nhiều người bị bệnh giống cô nữa, mọi người đều phản hồi rất tốt, bản thân cô cũng thấy thật sự hạnh phúc vì đã giúp đỡ được thêm nhiều người”, cô Bình cười hạnh phúc, nụ cười của người đã chiến thắng bệnh tật.

BoniHappy – ba lần nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – VAFF nhằm tôn vinh các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, giúp bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Sản phẩm đạt giải phải đáp ứng đầy đủ 13 tiêu chí về sản phẩm, cơ sở, hoạt động sản xuất kinh doanh và xã hội trong đó tiêu chí về sản phẩm và xã hội đặc biệt được chú trọng.

Sáng ngày 12/10/2019 tại cung Trí thức – số 1 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội đã long trọng diễn ra lễ trao giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” . Tại đây, sản phẩm BoniHappy do công ty Botania phân phối đã vinh dự được nhận giải thưởng này – đây là lần thứ 3 sản phẩm BoniHappy được xướng tên với danh hiệu này.

BoniHappy có tốt không?

Sản phẩm BoniHappy đã được kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả tại bệnh viện Y học Cổ truyền Hà Đông.

Nghiên cứu được bác sĩ chuyên khoa II Lại Đoàn Hạnh (Phó giám đốc bệnh viện) thực hiện từ tháng 4/2016 đến tháng 7/2016 . Nghiên cứu đánh giá tác dụng của BoniHappy đối với thời lượng giấc ngủ, thời gian đi vào giấc ngủ, số lần thức giấc giữa đêm và triệu chứng sau giấc ngủ. 

Kết quả, sau sử dụng, kết quả tốt và khá chiếm tỷ lệ cao 86.7%:  loại tốt chiếm 70.0%, loại khá chiếm 16.7%, loại trung bình chiếm 13.3%, không có loại kém. Và đặc biệt không phát hiện những tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng.

 BoniHappy – sản phẩm của công nghệ bào chế hiện đại thế giới

BoniHappy là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada và nhà máy J&E International Corp – Mỹ  thuộc Tập đoàn Đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại thế giới. Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Nhà máy Viva Nutraceuticals đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc) của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Bộ Y tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

BoniHappy bán ở đâu?

BoniHappy được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Với những khách hàng muốn được mua BoniHappy trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniHappy về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

BoniHappy giá bao nhiêu?

BoniHappy được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 60 viên 1 lọ.

Một lọ BoniHappy 60 viên giá 380.000 đ

Liều dùng và liệu trình sử dụng BoniHappy?

Liều dùng: Người dùng nên uống mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần, 2 viên sau ăn sáng và uống 2 viên trước khi đi ngủ

Liệu trình sử dụng: 2-6  tháng.

Bên cạnh việc sử dụng BoniHappy, người bệnh nên tạo thói quen tốt cho giấc ngủ như:

- Đi ngủ vào giờ cố định

- Tránh bữa ăn trong vòng 2 giờ trước khi đi ngủ, không nên ăn quá no vào buổi tối.

- Duy trì tập thể dục thường xuyên hàng ngày. Tập thể dục giúp cơ thể tăng tiết hormon tăng trưởng. Tập yoga, dưỡng sinh rất tốt cho bệnh nhân mất ngủ.

- Giữ phòng ngủ yên tĩnh, tối và nhiệt độ thích hợp. Có thể tắm nước ấm, nghe nhạc nhẹ trước khi đi ngủ.

- Hạn chế dùng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.