Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Khai mạc Lễ hội Du lịch thác Bản Giốc
Tối 6/10, UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ hội Du lịch thác Bản Giốc 2023. Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện 10 tỉnh, thành phố; đại diện khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) cùng hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tham dự lễ hội.
Hà Nội kết nối di sản để phát triển du lịch
Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023 diễn ra từ ngày 23 - 26/3 tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm với chủ đề “Kết nối di sản phát triển du lịch” sẽ đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, tôn vinh và kết nối các di sản, phát triển các sản phẩm du lịch nhằm thu hút khách trong nước và quốc tế đến với Thủ đô.
Tăng cường thực hiện các biện pháp quản lý nhà nước về lễ hội năm 2023
Cục Văn hóa cơ sở đề nghị các địa phương triển khai phương án bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người tham gia lễ hội, không để xảy ra các hành vi chen lấn, tranh cướp; có phương án xử lý kịp thời những tình huống phát sinh trong lễ hội, trường hợp xảy ra mất an ninh trật tự phải yêu cầu tạm ngừng việc tổ chức theo quy định hiện hành.
Có gì đặc biệt ở Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022?
Kéo dài hơn một tháng, từ 23/4 đến 23/5/2022, Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022 với chủ đề “Xứ sở hoa hồng trong mây” có quy mô lớn cùng nhiều sự kiện nghệ thuật giàu bản sắc Tây Bắc sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoa hồng độc đáo chưa từng có.